Thứ Tư, 24 tháng 2, 2021

Thiết kế căn hộ 72m2 3 Phòng Ngủ Hiện Đại cho cặp vợ chồng trẻ

Thiết kế căn hộ 72m2 3 Phòng Ngủ Hiện Đại cho cặp vợ chồng trẻ: Thiết kế căn hộ 72m2 3 Phòng Ngủ Hiện Đại cho cặp vợ chồng trẻ.Tôi muốn căn hộ của mình có không gian thoáng đãng, hiện đại. Tuy nhiên, theo thiết kế, ngôi nhà được chia làm 3 phòng.

Thiết kế căn hộ 72m2

Bạn có thể sử dụng chất liệu sáng màu, gương kính để đem lại cảm giác rộng rãi hơn cho căn hộ.

Hơn một tháng nữa, căn hộ chung cư 72m2 của chúng tôi sẽ được hoàn thiện. Theo thiết kế sẵn của chủ đầu tư, căn hộ 3 phòng ngủ. Gia đình tôi chỉ có hai vợ chồng, chưa có con.

Tôi muốn căn hộ của mình có không gian thoáng đãng, hiện đại. Tuy nhiên, theo thiết kế, ngôi nhà được chia làm 3 phòng, 2 phòng vệ sinh gần nhau, một phòng nằm trong phòng ngủ, một phòng dùng chung. Việc chia phòng nhỏ như vậy khiến các không gian bị nhỏ hẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét